HANDICO 30 bàn giao căn hộ tòa chung cư CC-A2 Nam đường Nguyễn Viết Xuân

11/01/2024
(Baonghean.vn) - Ngày 9/01/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội số 30 (HANDICO 30) long trọng tổ chức lễ khánh thành và bàn giao căn hộ nhà chung cư CC-A2 (cao 19 tầng nổi và 1 tầng hầm) thuộc Dự án Khu nhà ở cao tầng, liền kề, biệt thự Nam đường Nguyễn Viết Xuân.

Sự kiện quan trọng này, tiếp tục khẳng định uy tín của thương hiệu HANDICO 30 trên lĩnh vực đầu tư - kinh doanh bất động sản tại Nghệ An và khu vực Bắc Trung Bộ.

bna-anh-trang-1-toa-nha-chung-cu-cc-a2-nam-duognf-nguyen-viet-xuan-anh-hoang-vinh-8622.jpg
Tòa nhà chung cư CC-A2 Nam đường Nguyễn Viết Xuân. Ảnh: Hoàng Vĩnh

Với chiến lược kinh doanh mang lại niềm tin cho khách hàng bằng chất lượng, tiến độ, giá thành hợp lý, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội số 30 là đơn vị thành viên của Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO 30) không ngừng đổi mới để nâng tầm thương hiệu, phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực bất động sản tại khu vực và trên cả nước.

bna-5-1898.jpg
Đại biểu tham dự lễ khánh thành và bàn giao căn hộ nhà chung cư CC-A2. Ảnh: Hoàng Vĩnh

Thời gian qua, thương hiệu HANDICO 30 đã khẳng định được vị trí quan trọng trên lĩnh vực đầu tư - kinh doanh thị trường bất động sản tại địa bàn Bắc Trung Bộ và cả nước, đặc biệt là tại Nghệ An, công ty đã thực hiện nhiều dự án trọng điểm đầu tư xây dựng khu chung cư, khu đô thị…

Đến nay, HANDICO 30 đã đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật gần 1.900 lô đất thấp tầng, hoàn thành bàn giao đưa vào sử dụng 1.838 căn hộ chung cư và nhiều khu vực thương mại. Các dự án về nhà ở của công ty đã góp một phần giải quyết nhu cầu về nhà ở của nhân dân trong tỉnh, cung cấp các mặt bằng thương mại, dịch vụ, văn phòng... Đồng thời, góp phần làm thay đổi diện mạo của thành phố Vinh, thị xã Cửa Lò... theo hướng văn minh, hiện đại.

bna-1-9463.jpg
Đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội số 30 báo cáo quá trình thực hiện dự án chung cư CC-A2. Ảnh: Hoàng Vĩnh

Hiện nay, một trong những dự án đang thu hút được sự quan tâm của người dân trong tỉnh và khu vực lân cận là nhà chung cư CC-A2 thuộc Dự án Khu nhà ở cao tầng, liền kề, biệt thự phía Nam đường Nguyễn Viết Xuân. Công trình quan trọng này được khởi công từ ngày 19/6/2022, đến nay đã hoàn thành và đủ điều kiện pháp lý để bàn giao căn hộ cho cư dân đưa vào sử dụng.

bna-anh-trang-1-lanh-dao-cong-ty-handico-30-trao-tuong-trung-chia-khoa-cho-cac-chu-can-ho-anh-hoang-vinh-5270.jpg
Lãnh đạo Công ty HANDICO 30 trao tượng trưng chìa khóa cho các chủ căn hộ. Ảnh: Hoàng Vĩnh

Mặc dù dự án triển khai thi công trong giai đoạn kinh tế thế giới và trong nước gặp nhiều khó khăn, ảnh hưởng đến thị trường bất động sản, nhưng HANDICO 30 vẫn nỗ lực, quyết tâm tổ chức thi công công trình đạt tiến độ theo cam kết với khách hàng.

bna-4-816.jpg
Tòa nhà chung cư CC-A2 được xây dựng tại vị trí đắc địa. Ảnh: Hoàng Vĩnh

Tòa nhà chung cư CC-A2 được xây dựng tại vị trí đắc địa (giao nhau tại đường Nguyễn Viết Xuân và đường quy hoạch 30m, khối Đông Thọ, phường Hưng Dũng, thành phố Vinh), phía Bắc giáp đường Nguyễn Viết Xuân, phía Tây giáp khu nhà ở liên kế, phía Đông giáp đường quy hoạch 30m và phía Nam giáp đường quy hoạch. Tòa nhà CC-A2 được xây dựng trên diện tích khu đất là 883,2m2 và cao 19 tầng nổi, 1 tầng hầm, có tổng diện tích sàn xây dựng 14.427,9m2 với tổng số 128 căn hộ.

Theo đó, từ tầng 1 + 2 + 3 là khu vực thương mại, phòng sinh hoạt cộng đồng và nơi đỗ xe. Tầng 4 - 19 có 128 căn hộ bố trí mỗi tầng 8 căn hộ khép kín. Với tiêu chí đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, với giá trị căn hộ phù hợp nên chủ đầu tư đã tập trung xây dựng mô hình căn hộ có diện tích đa dạng, không gian đa công năng, nên tại dự án này, các căn hộ có diện tích sử dụng là 50,1m2; 51,7m2; 61,6m2; 61,8m2; 63,4m2; 72,5m2; 79,6m2 và 81,5m2 (mỗi căn hộ được bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ và phòng WC khép kín).

bna-2-4435.jpg
Tại chung cư CC-A2 luôn phục vụ tốt nhất khách hàng. Ảnh: Hoàng Vĩnh

Tòa nhà chung cư CC-A2 nằm trong quần thể dự án gồm 2 tòa nhà cao tầng được bố trí dọc đường Nguyễn Viết Xuân và các khu nhà liền kề, biệt thự, cây xanh... tạo nên một quần thể dự án đồng bộ, hình thành một tuyến đường đô thị hiện đại.

Công trình nhà chung cư CC-A2 đã được chấp thuận kết quả nghiệm thu về PCCC của Phòng Cảnh sát PCCC &CNCH theo Văn bản số 09/NT-PCCC ngày 27/12/2023 và Thông báo kết quả kiểm tra công tác nghiệm thu hoàn thành công trình xây dựng số 10/SXD-QLCL ngày 9/1 /2024 của Sở Xây dựng.

bna-anh-trang-tiep-lanh-dao-cong-ty-handico-30-chuc-mung-chu-nhan-nhan-can-ho-moi-anh-hoang-vinh-9871.jpg
Lãnh đạo Công ty HANDICO 30 chúc mừng chủ nhân nhận căn hộ mới. Ảnh: Hoàng Vĩnh

Đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội số 30 cho hay: “Để tiếp tục khẳng định thương hiệu uy tín của HANDICO 30, trong thời gian tới, công ty sẽ tập trung đầu tư các dự án: Nhà ở xã hội CC-A1 thuộc Dự án Khu nhà ở cao tầng, liền kề, biệt thự phía Nam đường Nguyễn Viết Xuân. Các tòa nhà chung cư tái định cư và kinh doanh CT3A, CT3B để phục vụ tái định cư cho các hộ dân khu chung cư cũ đã xuống cấp, có nguy cơ mất an toàn thuộc Dự án Cải tạo, xây dựng lại khu C, khu chung cư Quang Trung. Nhà chung cư CT2 thuộc dự án Khu nhà ở cao tầng Lộc Châu tại phường Nghi Hương, thị xã Cửa Lò. Nhà ở cao tầng kết hợp dịch vụ công cộng HH1 và HH2 thuộc Dự án Khu đô thị sinh thái Vinh Tân…”.

bna-cccc-7121.jpg
Thăm quan căn hộ hộ chung cư CC- A2. Ảnh: Hoàng Vĩnh

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội số 30 là đơn vị thành viên của Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội. Công ty có trụ sở tại số 59, đường Trần Phú, phường Lê Mao, thành phố Vinh và chi nhánh tại Tòa nhà C’Land, số 156 Xã Đàn 2, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.